– Sáng ngày 30/05/2020, Ban quản trị đã tổ chức khen thưởng cho tập thể Ban quản lý vận hành cụm chung cư N05-Vinasinco. Đây là tập thể đã có nỗ lực tích cực trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.
Đến dự có các đồng chí: Bí thư chi bộ số 20, Tổ trưởng tổ dân phố số 20, trưởng Ban quản trị và các thành viên trong Ban quản trị trị cũng như tập thể ban lãnh đạo công ty Vinasico và CBCNV ban quản lý N05.
Phát biểu tại buổi khen thưởng, Bà Lê thị Thanh trưởng Ban quản trị ghi nhận và biểu dương ban quản lý cụm chung cư N05 đã có nhiều nỗ lực, cố gắng trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và đề nghị ban quản lý tiếp tục nỗ lực và luôn trong tâm thế sẵn sàng để ứng phó, thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 đạt hiệu quả cao nhất.
Có được thành tích này là sự phối hợp chặt chẽ của cả hệ thống như Chi bộ số 20, 21, Tổ dân phổ sô 20, 21 , Ban quản trị, ban quản lý N05 tất cả đã nỗ lực triển khai nhiều hoạt động thiết thực . Từ ngoài sân, trong sảnh hay hanh lang đến tầng hầm điều được vệ sinh môi trường và khử khuẩn nhiều lần và trong một thời gian dài. Tích cực tuyên truyền, về nội dung phòng, chống dịch Covid-19 cho cư dân khách vào chung cư. Phối hợp với cơ quan y tế địa phương khi có trường hợp bệnh xác định, nghi ngờ mắc bệnh, cách ly tại nhà để: thực hiện việc điều tra y tế; quản lý các trường hợp phải cách ly tại nhà; xử lý môi trường theo hướng dẫn của cơ quan y tế địa phương khi cần thiết; thông tin cho cư dân.
Bên cạnh đó, Ban quản lý kịp thời hỗ trợ mua nhu yếu phẩm cho các trường người gia neo đơn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, một việc làm đậm tình người mà anh chị em CBCNV Ban quản lý N05 đã dành cho cư dân.
Với nhiệm vụ được giao, chịu trách nhiệm chính điều hành quản lý, trong không khi hân hoan tại buổi lễ và món quà vô giá mà Ban quản trị đã dành tặng. Chị Nguyễn Thu Hiền trưởng ban quản lý thay mặt cho toàn thể CBCNV cảm động phát biểu và xin hứa sẽ luôn tận tâm và học hỏi không ngừng để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, mang lại dịch vụ tiện ích, chuyên nghiệp cho cụm chung cư N05; tạo mối quan hệ thân thiết gắn bó giữa cư dân và BQL, để phục vụ khách hàng bằng cả trái tim.