- Chăm sóc khách hàng: Thường trực tại tầng 1, tầng hầm và những nơi được phân công 24/24h.
- Đảm bảo cho khách hàng trong khu chung cư được hưởng những điều kiện sinh hoạt, tiện ích xứng đáng... khi sử dụng các dịch vụ đô thị.
- Tiếp thị, quảng cáo, bán hàng tại khu đô thị.... Giải quyết các kiến nghị của khách hàng theo thẩm quyền được phân cấp và kiến nghị đề xuất cách giải quyết cho lãnh đạo Công ty về các vụ việc vượt thẩm quyền.
- Giám sát việc thực hiện nội quy, quy chế quản lý sử dụng nhà chung cư;
- Quản lý tài sản; Quản lý người ra vào;
- Quản lý thông tin khách hàng, thông tin căn hộ;
- Đảm bảo mỹ quan chung Khu đô thị; Thu các loại phí ( phí dịch vụ, phí trông giữ phương tiện, truyền hình, điện thoại) ...