Máy chà sàn liên hợp ra đời là cuộc cách mạng cho việc giải phóng sức lao động của con người, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí thuê nhân công, đem lại hiệu suất làm việc cao và gọn gàng. Vì việc vệ sinh một khu vực rộng lớn như hệ thống siêu thị, trường học, các trung tâm thương mại, các khu xí nghiệp, bệnh viện thường tốn kém mà không đem lại hiệu quả khi thuê nhân công làm việc thủ công. Dòng sản phẩm Máy chà sàn liên hợp Karcher được tích hợp khả năng phun, hút, chà sàn, sấy và đánh bóng sàn nhà một cách nhanh chóng, đem lại hiệu suất lao động cao lên tới 50% so với các dòng sản phẩm máy chà sàn thông thường khác.
Máy chà sàn công nghiệp B40 có các chi tiết máy được lắp ráp chặt chẽ với nhau, độ bền bỉ cao. Lớp vỏ được chế tạo từ nhựa ABS cứng cáp cho khả năng chống va đập, chịu nhiệt, bảo vệ các chi tiết máy khỏi những tác động trực tiếp từ môi trường.
Máy dễ dàng điều khiển và vận hành nhờ vào bản hoạt động EASY có chú thích rõ ràng.
Bộ phận hút nước thải của máy chà sàn công nghiệp này tiến hành hút nước thải trên sàn nhờ lực hút của motor hút, nước thải được hút vào bình chứa nước bẩn thông qua ống hút, khi thùng chứa nước thải đầy, một bộ phận cảm ứng của máy sẽ thông báo cho người dùng để tiến hành đổ nước thải đi.
Máy phun hút chà sàn được trang bị hai thùng chứa nước sạch và nước bẩn riêng biệt. Vỏ máy được làm từ nhựa cao cấp với bề rộng vận hành của chổi 51 cm và bề rộng vận hành máy hút 85 cm giúp cho máy có thể di vào những khu vực có diện tích hẹp một cách dễ dàng.
TÍNH NĂNG NỔI BẬT KARCHER
Loại máy chà sàn công nghiệp công suất lớn
Chức năng tẩy rửa sàn nhà, hút bụi, hút nước, đánh bóng sàn
Trang bị động cơ mạnh mẽ, hiệu quả làm việc 1020m²/h
Khoang chứa Pin lớn, tháo lắp dễ dàng
Tiết kiệm điện và kéo dài thời gian làm việc lên đến 50%
Dễ dàng điều khiển với núm xoay có chú thích rõ ràng
Thiết kế tay lái điều hướng và bánh xe dễ di chuyển
Bình chứa nước sạch và nước bẩn riêng biệt
Vỏ máy bằng nhựa ABS bền bỉ
Tốc độ quay bàn chà lên tới 180 vòng/phút
Thương hiệu Karcher
Thương hiệu Karcher là thương hiệu đến từ Đức được áp dụng công nghệ mới chuyên sản xuất các sản phẩm thiết bị dọn vệ sinh hàng dầu thế giới, là thương hiệu có tiếng tại Việt Nam. Thương hiệu Karcher được thành lập từ rất lâu, với hơn 80 năm xây dựng và phất triển, thế mạnh là sản xuất các thiết bị làm sạch với nhiều năm kinh nghiệm được người dân sử dụng rất nhiều. Ở Việt Nam thì thương hiệu Karcher hiện nay đã có mặt rộng rãi trên toàn quốc. Karcher chuyên về các sản phẩm đồ thiết bị dọn vệ sinh công nghệ mới, đang nắm giữ những công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới, giúp chúng ta phục vụ đời sống tốt hơn. Chúng tôi luôn cam kết sẽ đem lại chất lượng tốt nhất đến cho người dùng, các sản phẩm đều được sản xuất với công nghệ cao, áp dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến, đảm bảo sẽ đem lại sự trãi nghiệm tốt nhất.
Thương hiệu Karcher là một trong những thương hiệu cung cấp các thiết bị máy dọn vệ sinh công nghệ cao được nhiều người tin dùng nhất. Đạt thành công lớn với sản phẩm như: Máy quét rác ngồi lái, máy chà sàn liên hợp, máy hút bụi, máy phun rửa cao áp, … Nhờ ứng dụng những công nghệ mới vào trong sản xuất giúp tối ưu hóa các ưu điểm của một thiết bị vệ sinh mang lại như : Tiết kiệm điện, An toàn, nhanh chóng, tiện lợi, tính ứng dụng cao, thiết kế sang trọng, có độ bền cao, giá cả hợp lý phù hợp với kinh tế nhiều gia đình.
`Quá trình sản xuất các sản phẩm đạt chứng nhận là khắc khe với chi phì đầu tư cao với máy móc và các trang thiết bị hiện đại, những linh kiện đầu vào, quy trình sản xuất củng được kiểm soát chặc chẽ nhằm tạo ra những sản phẩm tốt nhất đến cho người tiêu dùng.
Hầu hết các sản phẩm của Karcher đều có độ bền cao, chịu lực khắc phục được các nhược điểm hư hại do thời tiết hay va đập, giúp cải thiện tuổi thọ sản phẩm đáng kể.
Các sản phẩm đơn giản dễ sử dụng ai cũng có thể dùng được, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
Thiết kế sang trọng phù hợp với không gian, có yếu tố thẩm mỹ cao, dễ vệ sinh bảo dưỡng
Chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo nhân viên tư vấn nhiệt tình, tiến độ giao hàng nhanh chóng, đúng thời hạn. Chế độ bảo hành, bảo dưỡng tận tình.
Luôn phát triển cập nhật công nghệ mới để đem lại sự trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng. Tiện ích của khách hàng sẽ được ưu tiên hàng đầu, nên chúng tôi luôn thây đổi để thích ứng với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.