Thường trực, lễ tân tòa nhà là vị trí được tiếp xúc đầu tiên với tất cả các khách hàng đến liên hệ công tác tại mỗi tòa nhà, do đó nhân viên thường trực, lễ tân là người tiếp thị văn hóa, hình ảnh của doanh nghiệp/ tổ chức tới các đối tác/khách hàng. Nếu như trên thế giới, nghề lễ tân rất được chú trọng phát triển thì ngay tại Việt Nam, Công ty VINASINCO tự hào là một trong những nhà cung cấp dịch vụ quản lý tòa nhà chuyên nghiệp và là một lựa chọn hàng đầu đáng tin cậy của khách hàng. Nhiệm vụ chính của thường trực tòa nhà đó là:
  • Chăm sóc khách hàng: Thường trực tại tầng 1, tầng hầm và những nơi được phân công 24/24h.
  • Đảm bảo cho khách hàng trong khu chung cư được hưởng những điều kiện sinh hoạt, tiện ích xứng đáng... khi sử dụng các dịch vụ đô thị.
  • Tiếp thị, quảng cáo, bán hàng tại khu đô thị.... Giải quyết các kiến nghị của khách hàng theo thẩm quyền được phân cấp và kiến nghị đề xuất cách giải quyết cho lãnh đạo Công ty về các vụ việc vượt thẩm quyền.
  • Giám sát việc thực hiện nội quy, quy chế quản lý sử dụng nhà chung cư;
  • Quản lý tài sản; Quản lý người ra vào;
  • Quản lý thông tin khách hàng, thông tin căn hộ;
  • Đảm bảo mỹ quan chung Khu đô thị; Thu các loại phí ( phí dịch vụ, phí trông giữ phương tiện, truyền hình, điện thoại) ...