Nhằm mục đích giao lưu học tập kinh nghiệm, trao đổi mô hình hay, cách làm mới trong công tác quản lý vận hành tòa nhà. Vừa qua, ngày 29/09/2022 Đoàn cán bộ chủ chốt và các các Trưởng ban quản lý tòa nhà của Công ty Vinasinco đã có buổi thăm và làm việc trao đổi kinh nghiệm tại toà nhà Vinaconex Tower do công ty CBRE Việt Nam quản lý, khai thác và vận hành.
Tại buổi học tập trao đổi kinh nghiệm, giới thiệu khái quát về tình hình, đặc điểm hoạt động, cơ cấu tổ chức, đội ngũ nhân viên tại các ban quản lý của Công ty Vinasinco và CBRE; những kết quả đạt được trong công tác quản lý vận hành trong các năm Covid 2020 và 2021. Đồng thời, các vấn đề mà hai bên đặc biệt quam tâm trao đổi đó là việc triển khai các mô hình quản lý, nhận diện thương hiệu, vị trí của công ty trên thi trường và các quy trình quản lý tại các tòa nhà và khu đô thị trực thuộc Vinasinco quản lý; các hoạt động đào tạo của công ty. Trên tinh thần, chia sẽ, học hỏi kinh nghiệm, tìm ra cách làm hay, tính đổi mới, sáng tạo có hiệu quả trong công tác quản lý không những phải đảm bảo cho tòa nhà về vẻ ngoài thì như mới, bên trong hoạt động trơn tru, hiệu quả mà còn phải đảm bảo cho giá trị bất động sản luôn gia tăng theo thời gian, hình ảnh của tòa nhà thân thiện gây được thiện cảm đối với cộng đồng. Tại buổi học Ban quản lý tòa nhà VINACONEX do Công ty CBRE quản lý đã đưa ra những mô hình mới cách tư duy mới, để dễ dàng đánh giá chất lượng dịch vụ, cập nhật những công nghệ quản lý mới nhất sao cho đáp ứng được những đòi hỏi ngày càng khắt khe của khách hàng. Qua đó, giúp cho Đoàn cán bộ chủ chốt của Công ty rút ra được nhiều kinh nghiệm hay vận dụng vào công tác quản lý vận hành.
Hình ảnh tại buổi học tập, trao đổi kinh nghiệm công tác quản lý vận hành tòa tại Tòa nhà VINACONEX TOWER
Qua buổi trao đôi kinh nghiệm quý báu này Công ty Vinasinco sẽ áp dụng học tập có chọn lọc những tiêu chuẩn, quy trình quản lý quốc tế vào thực tế tại Việt Nan và thực hiện tư vấn, đào tạo và chuyển giao quy trình quản lý cho Ban quản trị và Chủ đầu tư các dự án trọng điểm như Vinata, Bohemia, 97-99 láng hạ. Các phòng ban chuyên môn sẽ tiến hành, đào tạo nhân sự, thiết lập quy trình quản lý.
– Đối với bộ phận kỹ thuật: Đào tạo về danh mục, quy trình bảo trì – bảo dưỡng hệ thống kỹ thuật trong tòa nhà đối với từng loại hình bất động sản (văn phòng, chung cư, trung tâm thương mại…);
– Đối với bộ phận dịch vụ: Thiết lập và chuẩn hóa quy trình giám sát, quản lý các nhà thầu an ninh, làm sạch, thiết kế và bảo trì cảnh quan… nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất tới khách hàng;
– Đối với bộ phận tài chính – kế toán: Hướng dẫn chuẩn bị ngân sách quản lý hàng năm, lập báo cáo thu chi hàng tháng/quý/năm và thực hiện các nghĩa vụ về thuế. Ngoài ra Vinasinco sẽ tư vấn cách thức quản lý chi tiêu, mua bảo hiểm và thanh toán với các nhà thầu cung cấp hàng hóa dịch vụ;
– Đối với bộ phận PR/Marketing: Phối hợp với chủ đầu tư xây dựng chiến lược, kế hoạch thực hiện các chương trình tiếp thị nhằm duy trì, quảng bá và tăng cường hình ảnh của dự án đến cộng đồng cư dân;
Thành công của mỗi dự án, sự đánh giá cao của các chủ đầu tư sẽ chứng minh hướng đi đó là hoàn toàn chính xác.
Ông Nguyễn Văn Tiến – Giám đốc Ban quản lý Tòa nhà Vinaconex Tower tại buổi học tập, trao đổi kinh nghiệm công tác quản lý vận hành với Công ty Vinasinco
Thay mặt cho Đoàn, Chủ tịch HĐQT Công ty Vinasinco gửi lời cảm ơn đến Ông Nguyễn Văn Tiến – Giám đốc BQL tòa nhà VINACONEX TOWER đã có sự tiếp đón nhiệt tình, chu đáo. Thông qua buổi học tập, trao đổi kinh nghiệm này cũng là dịp để tăng cường mối quan hệ đoàn kết giữa hai bên ngày càng thêm gắn bó, tạo sự đoàn kết, bền chặt trong ngôi nhà chung VINACONEX, góp phần làm cho công tác dịch vụ ngày càng phát triển và đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn mới./.
Một số hình ảnh các cán bộ chủ chốt và Trưởng Ban quản lý của công ty Vinasinco tại buổi học tập, trao đổi rút kinh nghiệm trong công tác quản lý, khai thác vận hành: